1. Điều kiện đổi trả

  1. Đổi trả miễn phí

Áp dụng cho các trường hợp:

  • Sản phẩm lỗi: Áp dụng cho các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Sản phẩm không đúng yêu cầu: Áp dụng cho các sản phẩm không đúng với đơn đặt hàng (sai loại, sai số lượng, sai chủng loại).
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng: Áp dụng cho các sản phẩm đã hết hạn sử dụng vào thời điểm khách hàng nhận được.

Sản phẩm phải đồng thời thoả điều kiện: Sản phẩm hoàn trả chưa qua sử dụng và còn nguyên vẹn bao bì ban đầu (còn nguyên hộp, nguyên seal, tem, nhãn dán, mã vạch, thẻ bảo hành (nếu có),…), cùng với hoá đơn bán hàng hoặc hoá đơn VAT (nếu có).

Nhà thuốc sẽ chịu toàn bộ chi phí đổi trả, chi phí vận chuyển cho các trường hợp đổi trả hợp lệ.

  1.  

2. Đổi trả có áp dụng chi phí:

Áp dụng cho trường hợp khách hàng đổi ý, thay đổi quyết định mua hàng (sản phẩm không có lỗi do nhà sản xuất):

  • Sản phẩm hoàn trả chưa qua sử dụng và còn nguyên vẹn bao bì ban đầu (hộp, nguyên seal, tem, nhãn dán, mã vạch, thẻ bảo hành (nếu có),…), cùng với hoá đơn bán hàng hoặc hoá đơn VAT (nếu có). Trang thiết bị y tế, máy móc còn hộp, đầy đủ phụ kiện.

Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển trong trường hợp này, miễn phí chi phí đổi trả hàng.

  • Sản phẩm hoàn trả đã qua sử dụng, đã xé tem niêm phong hoặc bao bì ngoài (trừ những trường hợp trong mục “1.3. Trường hợp không hỗ trợ đổi trả”).
    Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển và chi phí đổi trả (thu 20% giá trị sản phẩm ghi trên hoá đơn).
  •  

3. Trường hợp không hỗ trợ đổi trả:

  • Các sản phẩm nước, thuốc tiêm, siro, có bao bì chai lọ, có điều kiện bảo quản lạnh.
  • Các sản phẩm có bao bì vỉ nhôm, chai nhựa bị móp, méo.
  • Các sản phẩm có quy cách dạng vỉ không hỗ trợ đổi trả những vỉ đã bóc, không nguyên vẹn.
  • Sản phẩm trang thiết bị y tế bị mất hộp, thiếu phụ kiện.
  • Các đơn hàng có áp dụng khuyến mãi, quà tặng.

Thời gian áp dụng

  • Thời gian đổi trả: Khách hàng có thể yêu cầu đổi trả sản phẩm trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Đơn hàng có xuất hoá đơn VAT: Gửi yêu cầu trả hàng cho Nhà thuốc trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được hoá đơn.

4. Quy trình đổi trả

  • Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi trả.
  • Bước 2: Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để thông báo về việc đổi trả.
    • Hotline/Zalo: 091 872 7489
    • Email: cskhblu@dapharco.com.vn
    • Thông tin cần cung cấp: Mã đơn hàng, lý do đổi trả, hoá đơn mua hàng, hình ảnh sản phẩm.
  • Bước 3: Nhận hướng dẫn chi tiết từ bộ phận chăm sóc khách hàng về cách thức gửi sản phẩm cần đổi trả về nhà thuốc.
    • Địa chỉ gửi hàng: 02 Phan Đình Phùng, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Bước 4: Sau khi nhận được sản phẩm, chúng tôi sẽ kiểm tra và tiến hành đổi trả hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của khách hàng.
    • Thời gian xử lý: Quá trình kiểm tra và xử lý đổi trả sẽ được thực hiện trong vòng 5-7 ngày làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu.

5. Lưu ý

  • Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm và ký nhận khi nhận hàng. Nếu phát hiện hàng hóa bị hư hỏng hoặc không đúng với đơn hàng, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi trong vòng 24 giờ để được hỗ trợ kịp thời.
  • Đối với các trường hợp đổi trả không hợp lệ (không đáp ứng điều kiện đổi trả), khách hàng sẽ phải chịu chi phí vận chuyển nếu muốn gửi trả sản phẩm về.

Chúng tôi cam kết xử lý các yêu cầu đổi trả của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Mọi thắc mắc và khiếu nại, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.

Hotline Zalo Facebook Shopee Lazada Tik Tok